Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Thực hiện trồng răng implant hiện đại

Hiện nay việc cấy ghép implant nha khoa là không có gì lạ lẫm với mọi người, việc thực hiện kỹ thuật này cần sự hợp tác của bệnh nhân với các bác sỹ thực hiện, và trải qua các bước như sau.
Featured image
Tư vấn điều trị
Đây là giai đoạn quan trọng, các chuyên gia tư vấn được đào tạo để thảo luận với bệnh nhân về các vấn đề quan trọng trong quá trình điều trị, như thời gian điều trị cấy ghép, tính thẩm mỹ sau khi trồng răng, các rủi ro đi kèm và có thể phát sinh cũng như chi phí thực hiện các thủ tục. Các tư vấn viên sẽ tư vấn cho từng bệnh nhân về các mong muốn của họ và lên kế hoạch cho thời gian hoàn thành điều trị.
Đánh giá tổng quát
Các công việc cần thực hiện gồm chụp X-quang, hình ảnh 3D cấu tạo xương hàm của bạn, lịch sử điều trị nha khoa của bạn, kiểm tra toàn bộ nha khoa về tình trạng sâu, niếu răng , và sức khỏe răng miệng tổng quát. Một số trường hợp do xương hàm yếu, có thể cần phải cấy ghép thêm xương hàm và điều này có thể đòi hỏi thêm một số thủ tục và thời gian hoàn thiện, có thể mất từ ba đến bốn tháng cho loại phẫu thuật này.
Tiến hành phẫu thuật
Trong thời gian phẫu thuật, tất cả các vật liệu cũng như vị trí cắm ghép đã được lựa chọn trước đó, bệnh nhân được gây tê một phần hay toàn phần theo chỉ định cảu bác sỹ, các bộ phận implant được cắm ghép vào xương theo kế hoạch điều trị.
Phục hồi sức khỏe
Thông thường việc cấy ghép này mất từ 3 – 6 tháng với xương hàm và tùy theo số lượng implant cấy ghép. Trong thời gian này bệnh nhân được hỗ trợ để phục hình tạm thời trước khi các implant nha khoa có thể liên kết với xương hàm, và lắp các bộ phận giả vĩnh viễn.
Nguồn: Thực hiện trồng răng implant hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét