Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Hóa chất tẩy trắng răng

Hầu như mọi người đều muốn có một hàm răng trắng đẹp, đa số các phụ nữ muốn hàm răng của mình trắng hơn và góp phần quyến rũ hơn. Tẩy trắng răng là quá trình tẩy sạch các vết bẩn trên bề mặt răng, đó là một quá trình hóa học sử dụng các tác nhân oxi hóa để loại bỏ các vết bẩn này.
Các chất tẩy trắng răng hoạt động như thế nào?
Các hóa chất tẩy trắng răng thường chứa carbamide peroxide, khi kết hợp với nước chúng giải phóng ra hydrogen peroxide, chất này hoạt động như một chất tẩy trắng, chúng đi qua bề mặt răng và oxi hóa các hợp chất hữu cơ gây màu trên bề mặt răng, tồn tại trong men răng. Quá trình oxi hóa này diễn ra liên tục, chúng oxi hóa các hợp chất hữu cơ thành những vật chất nhỏ hơn, và từ đó làm giảm đi màu sác của chúng có ở trên bề mặt răng.
Featured image
Phòng ngừa và tẩy trắng răng
Các yếu tố có thể gây ra sự biến đổi màu răng đó là việc lạm dụng sử dụng các chất như cà phê, trà, nước sô đa, riệu vang đỏ, các loại hoa quả chín, sự đổi màu răng do lão hóa…và nhiều vấn đề khác.
Khi chúng ta cần tẩy trắng răng, chúng ta cần đến các trung tâm nha khoa để được hướng dẫn tẩy trắng răng an toàn nhất, các nha sỹ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn xem niếu răng, lợi và các bộ phận khác có khỏe mạnh hay không. Các nha sỹ lại xác định nguyên nhân gây ra và hậu quả của các vết bẩn trên răng, vì không phải các loại răng đều có thể tẩy trắng răng được.
Có hai cách tẩy trắng răng thông dụng đó là sử dụng khay tẩy trắng trong vòng vài tuần, mỗi ngày đeo khay khoảng 2 giờ, các gel tẩy trắng sẽ được cung cấp kèm theo. Thứ hai là tẩy trắng theo ứng dụng của tia laser , có thể phải mất 1 giờ để các nha sỹ thực hiện các thao tác tẩy. Tùy tình trạng sức khỏe và tài chính bạn có thể lựa chọn môt trong hai cách trên, và bạn cũng nên tìm hiểu tẩy trắng răng ở đâu tốtnhất trước khi quyết định tẩy trắng răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét