Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Sự phát triển của nha khoa thẩm mỹ hiện đại



Nha khoa thẩm mỹ là một trong những lĩnh vực của nha khoa, với mục đích đem lại nụ cười đẹp cho mọi người. Vậy tại sao lại có nhiều người sử dụng nha khoa thẩm mỹ, và những đặc điểm của chúng như thế nào?

Hiểu biết chung về nha khoa thẩm mỹ

Các phụ tá trong nha khoa

Nha khoa thẩm mỹ khắc phục các hiện trạng của răng miệng xấu, như trang đểm thêm cho hàm răng hoặc thay đổi màu sắc của răng miệng. Nhiều nha sỹ cho rằng nha khoa và nha khoa thẩm mỹ là tương đồng nhau, những thực tế không hẳn là như vậy, các nha sỹ đạt trình độ nha sỹ thẩm mỹ phải được đào tạo bài bản ở các trung tâm thẩm mỹ danh tiếng. Hoặc có thể tự các nha sỹ đúc rút trong quá trình thực hiện điều trị cho các bệnh nhân, và rất nhiều nha sỹ có kinh nghiệm thường là các nha sỹ trải qua nhiều trường hợp thực hiện điều trị thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Các lĩnh vực chính của nha khoa thẩm mỹ

Nha khoa thẩm mỹ là một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ răng miệng, đua lại hàm răng vẻ đẹp tự nhiên mà mọi người đêò mong muốn như hàm răng thẳng và đều, các răng sát nhau, màu sắc răng miệng trắng bóng tô điểm vẻ đẹp trẻ trung thân thiện trên khuôn mặt. Trước khi thực hiện nha khoa thẩm mỹ, bệnh nhân cần phải có một sức khỏe răng miệng tốt để thực hiện quá trình điều trị. Các lĩnh vực chính trong nha khoa thẩm mỹ đó là, làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng, làm mão răng sứ, tạo miếng dán trên bề mặt răng, hoặc phủ compossite trên bề mặt răng. Phục hình răng bằng các phương pháp như trồng răng giả tháo lắp, làm cầu răng, trồng răng implant. Nắn chỉnh hàm răng theo phương pháp chỉnh nha niềng răng, tạo miếng dãn veneer sứ...Các nha sỹ thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bệnh nhân về những điều cần thiết như implant nha khoa là gì, làm răng giả tháo lắp ra sao, hay chi phí và quá trình điều trị ...để bệnh nhân có thể yên tâm thực hiện.

1 nhận xét: