Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Hàm răng thẳng giúp chúng ta giàu có hơn?

Theo một nghiên cứu ở Anh, về mối liên hệ giữa người giàu và nghèo đến sức khỏe răng miệng chỉ ra rằng những người nghèo có sức khỏe răng miệng kém hơn những người giàu.
Để tránh việc vệ sinh răng miệng kém đi, các nha sỹ thường khuyên chúng ta tạo các thói quen được nêu dưới đây.
Featured image
Vệ sinh răng miệng hàng ngày
Việc vệ sinh răng miệng hàng ngày, không những giúp răng miệng sạch sẽ mà còn tránh khỏi các hiện tượng như hơ thở có mùi, răng bị xỉn màu…mất tự tin khi giao tiếp. Thói quen này giúp ngăn ngừa các mảng bám trên răng miệng, mà đó là nguyên nhân của việc xói mòn răng, gây sâu răng, bệnh niếu răng và dẫn tới mất răng. Vì vậy cần đánh răng và súc miệng bằng kem có chứa florua thường xuyên.
Định kì kiểm tra sức khỏe răng miệng
Đến các trung tâm nha khoa để biết được tình trạng răng miệng của mình là cần thiết, bất cứ một cơn đau, hình dạng răng hoặc màu của răng thay đổi cũng là một dấu hiệu cảnh báo sớm cho các căn bệnh nặng hơn sau này.
Có một lối sống lành mạnh
Sử dụng ít riệu bia và thuốc lá, chè cà phê…là những cách để ta phòng tránh các bệnh về răng miêng, các loại này cũng là thủ phạm thường xuyên dẫn đến các căn bệnh về tim mạch cũng như tiêu hóa.
Duy trì hàm răng thẳng đều
Có đôi lúc hàm răng bạn bị hô, hoặc là hô hàm trên hoặc cả trên và dưới, cần phải niềng răng hô hàm trên, đôi khi là cả hai để hàm răng được thẳng đẹp. Có thể sử dụng niềng răng invisalign hoặc niềng mắc cài tùy theo mong muốn của bạn.
Nguồn: Hàm răng thẳng đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét