Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tìm hiểu chi phí cấy ghép implant

Cấy ghép phục hình răng giả theo phương pháp gắn implant nha khoa là sự lựa chọn số một cho các bệnh nhân bị mất răng tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là việc cấy ghép thực hiện nhanh chóng và bệnh nhân có răng mới như thật dễ dàng sử dụng và vệ sinh hàng ngày. Nhưng chi phí cấy ghép implant cao hơn các phương pháp khác, bài viết này muốn phân tích chi phí cấy ghép implant để bạn đọc có thêm thông tin tìm hiểu trước khi quyết định cấy ghép implant.

Chi phí cấy ghép chung

Vấn đề quan trọng ở đây là chúng ta cần phải được đảm bảo rằng làm răng implant ở đâu tốt và các vật liệu sử dụng phải được tư vấn chính xác từ các nha sỹ có chuyên môn trong lĩnh vực cấy ghép, các chi phí nầy bao gồm chi phí trụ implant, răng sứ. Các chi phí này thường được ước lượng ban đầu cho bệnh nhân được biết.



Thông thường chi phí cấy ghép implant ở các nước phát triển sẽ tầm khoảng 2000 – 3000$ cho một ca phục hình cấy ghép toàn bộ chi phí, có đôi khi chi phí này khoảng từ 3000-4000$ tùy vào mức độ phức tạp của ca cấy ghép.

Các chi phí có thể thêm

Mỗi một người có thể trạng và tình hình răng miệng là khác nhau, vì vậy chi phí cấy ghép có thể thay đổi cho dù các loại vật liệu được sử dụng tương đương, điều này dẫn đến chi phí cấy ghép của các ca phức tạp tăng lên.

Nếu xương hàm của bệnh nhân không đủ độ dày và độ sâu, mô cấy sẽ không đủ mạnh, do đó các thủ tục khác nhau để sửa chữa các mô cấy được sử đụng, điều này liên quan đến thủ tục ghép xương và do đó chi phí cấy ghép tăng lên. Thời gian cấy ghép implant khi cấy ghép có chèn xương có thể dao động từ 3-9 tháng.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Nếu các bạn có nhu cầu về niềng răng khểnh tại nha khoa đăng lưu thì hãy xem thêm bài viết niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền để hiểu rõ hơn nhé!

    Trả lờiXóa