Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Tác dụng của chỉ tơ nha khoa

Các nhà nghiên cứu của viện Hàn Lâm Hoa Kỳ cũng như các nha khoa hàng đầu thế giới khuyên bạn nên sử dụng chỉ tơ nha khoa để làm sạch răng và khuôn miệng thay thế cho tăm xỉa răng. Bởi vì, theo nghiên cứu thì sử dụng tăm xỉa răng trong thời gian lâu dài sẽ gây nên những hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Dưới đây là một số tác dụng của chỉ tơ nha khoa cho thấy nó mang nhiều ưu điểm hơn hẳn tăm xỉa răng.
tac dung chi nha khoa
Ngày nay, chỉ tơ nha khoa được xem như là một dụng cụ làm sạch răng miệng được khuyên sử dụng hàng ngày sau mỗi khi ăn uống hoặc sau khi chải răng. Đặc biệt, kết hợp sử dụng chỉ tơ nha khoa với các loại kem đánh răng chứa nhiều thành phần fluor hoặc canxi sẽ giúp bạn có được khoang miệng sạch sẽ với hàm răng vững chắc, khỏe mạnh. Sự kết hợp sử dụng này sẽ tạo ra hiệu qủa bảo vệ răng, trụ implant cực tốt, ngăn ngừa được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm và các triệu chứng răng miệng như : hôi miệng, chảy máu chân răng hoặc tình trạng cao răng đóng…
Sử dụng chỉ tơ nha khoa là cách tốt nhất để làm sạch khoang miệng mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào. Chỉ tơ nha khao được thiết kế nhỏ gọn với dạng sợi chỉ, dẻo dai và có thể luồng vào các kẽ răng sâu trong hàm để làm sạch các vụn thức ăn còn tồn đọng, bám dính trong các kẽ răng. Không những có khả năng luồng vào các kẽ sâu bên trong mà chỉ tơ nha khoa còn có thể làm sạch được các cặn bẩn sát vào chân răng và sát ở dưới nướu. Noi mà bàn chải đánh răng thường không thể với tới được.
Đặc biệt, sử dụng chỉ nha khoa không hề gây bất kỳ kích ứng nào cho môi trường khoang miệng, cũng không gây tổn thương cho mô nướu và không gây ra tình trạng thưa răng như những trường hợp sử dụng tăm xỉa răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét