Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Tìm hiểu về cấy ghép implant nha khoa

Trong cuộc sống có nhiều điều phiền muộn, nhưng không có điều gì bằng việc chúng ta đang bị thiếu một vài chiếc răng. Đầu tiên là việc ăn uống sẽ bị ảnh hưởng, những đồ uống lạnh vào mùa hè, những thức ăn cay cứng, những cây kem mát lạnh...chúng ta sẽ không được sử dụng chúng nếu không muốn cả hàm răng bị ảnh hưởng theo. Sau đó là nụ cười của chúng ta mỗi khi giao tiếp với bạn bè hằng ngày, thật thiếu tự tin!
Thật may, vì hiện nay cấy ghép implant nha khoa sẽ giúp đỡ bạn, có thể cấy ghép ghép 1 răng, nhiều răng hay cả hàm răng của bạn, và hơn cả là việc hàm răng của bạn trông rất tự nhiên.
Trong nhiều trường hợp chúng ta bị mất răng do tai nạn trong khi di chuyển như chơi thể thao, té xe...một số khác thì răng bị sâu, bị nha chu...hoặc răng không phát triển bình thường. Dù lý do gì đi nữa thì cấy ghép implant nha khoa sẽ hỗ trợ bạn, vậy cấy ghép nha khoa implant la gi?
Một implant nha khoa gồm hai bộ phận chính bao gồm một trụ kim loại sạch được gắn vào xương hàm như là một chân răng giả, trên đó được đặt một chiếc răng giả cố định hoặc có thể tháo lắp. Chân răng giả này thông thường được làm từ titan và các hợp kim của nó.
Khi tiến hành cấy ghép implant nha khoa, bạn cần làm việc với một trung tâm nha khoa uy tín. Các nha sỹ ở nha khoa sẽ tư vấn cho bạn về sức khỏe cũng như các chuẩn bị khác trước khi cấy ghép, trong khi đó bộ phận hỗ trợ sẽ bắt đầu xây dựng các vật liệu như trụimplant răng hàm, răng giả...từ các dữ liệu xương hàm của bạn.
Tùy thuộc và mức độ cấy ghép, thời gian điều trị có bạn có thể dao động từ 6 tháng đến 1 năm, bạn cần phối hợp thật tốt với bác sỹ như giữu đúng lịch hẹn gặp, vệ sinh răng miệng theo chỉ dẫn của bác sỹ, trao đổi các thắc mắc trong quá trình điều trị với các thành viên tham gia phẫu thật cho bạn...Chúc bạn có được một hàm răng đẹp và khỏe mạnh sau khi tiến hành cấy ghép implant nha khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét