Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Lựa chọn phương pháp niềng răng tốt nhất


Một hàm răng hô, lệch lạc khiến ta thiếu tự tin khi giao tiếp và khó khăn để vệ sinh chúng. Vậy phải làm thế nào đây, chúng ta cần phải niềng răng, niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm? Điều đó thật đơn giản khi bạn đến với một trung tâm nha khoa uy tín gần nhất để được tư vấn. Phương pháp điều trị nắn chỉnh răng từ xưa tới nay mọi người vẫn hay sử dụng đó là niềng răng bằng mắc cài, thông thường chi phí để điều trị một ca như thế này khoảng từ 20 – 40 triệu tùy thuộc vào loại mắc cài sứ hay inox. Các loại mắc cài này đã chứng minh hiệu quả trong một thời gian dài khi điều trị cho các bệnh nhân. Nhưng nó vẫn có nhược điểm là gây mất thẩm mỹ quan khi điều trịn vì trong hàm răng sẽ trông thấy mắc cài rất rõ ràng. Bởi các yếu tố đó niềng răng bằng nhựa được các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và phát triển. 


Khí cụ niềng răng bằng nhựa được làm từ nhựa trong suốt, khi mang vào răng thì nó sát lại với hàm răng, nên khi sử dụng mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, đặc biệt khi mang khay  vào  chúng ta có thể tự tin giao tiếp thoải mái vì bằng nhựa trong suốt nên rất khó để nhận ra chúng. Khoảng một thời gian 2 tuần lễ, các bác sỹ lại thăm khám và thay khay nhựa mới cho bạn, ban cảm thấy đau ở chân răng vì các hàm răng bắt đầu dịch chuyển theo khuôn của khay mới..
Sử dụng khay niềng răng bằng nhựa có một tiện lợi nữa là có thể tự do tháo lắp khi ăn uống và vệ sinh răng miệng, nên hạn chế được các bệnh hay gặp phải khi niềng răng như nha chu, niếu lợi...Theo khuyến cáo của các bác sỹ thì một ngày chúng ta phải mang khay 22 giờ để thuận lợi cho việc dàn đều các răng trong hàm, mang lại hiệu quả cao nhất cho điều trị niềng răng.

Hiện nay có hai loại niềng răng nhựa phổ biến là: niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Aligner. Chi phí cho một ca khoảng từ 50 – 120 triệu, tùy theo từng bệnh nhân và lại niềng răng mà bệnh nhân áp dụng điều trị. Thông thường các bệnh nhân thường chọ lựa niềng răng Invisalingn vì chi phí có cao hơn Clear Aligner nhưng bù lại nó mang hiệu quả cao và nhanh chóng hơn. Vì vậy bạn cần tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín có kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng để được tư vấn kỹ hơn. Chúc các bạn có một hàm răng đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét