Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phục hình răng sau khi nhổ răng sâu

Có thể nói bệnh sâu răng đã lan tràn. Có nhiều người bị sâu răng vì vệ sinh răng miệng chưa đạt chuẩn nhưng có nhiều người bị sâu răng vì men răng kém. Trong số những bệnh nhân bị sâu răng có trường hợp bị sâu răng nặng nên phải nhổ răng.
Như các bạn biết nếu nhổ răng sâu sẽ loại bỏ được chiếc răng sâu nhưng sau này sẽ gây ra một tình trạng không tốt cho răng của bạn đó là hiện tượng xương hàm bị tiêu.
Phục hình răng sau khi nhổ răng sâu
Sau một thời gian nhổ răng sâu các bạn theo dõi tình trạng hàm răng của mình và chắc chắn các bạn sẽ nhận thấy một điểm rõ rệt đó là hiện tượng vị trí các răng trên hàm răng dần thay đổi.
Một hàm răng bình thường sẽ có 28 chiếc răng, vậy một hàm sẽ có 14 chiếc. Nếu mất đi một chiếc bất kỳ thì đương nhiên các chiếc răng còn lại sẽ dần dần dịch chuyển để tự che lấp khoảng trống bị mất răng. Từ đây sẽ dẫn tới việc tiêu xương hàm.
Vì vậy để tránh tình trạng này thì sau khi nhổ răng các bạn cần có biện pháp can thiệp. Hiện nay đã có giải pháp trong rang implant có thể giải quyết được vấn đề.
Phục hình răng sau khi nhổ răng sâu
Đây là một giải pháp trồng răng giả hoàn hảo vì có trụ implant sẽ thay thế cho chân răng bị mất và các bạn có thể lựa chọn răng sứ để làm thân răng giả. Mang lại cho bạn cảm giác gần như là chiếc răng thật trước đây của mình. Đây chính là một phương pháp làm răng giả cố định nên hiệu quả sẽ rất cao và có tuổi thọ lâu.
Với ưu điểm như vậy thì chi phi lam rang gia co dinh là bao nhiêu ?
Để trồng răng giả implant thì các bạn cần một khoản chi phí khác cao, ước tính khoảng 700 đến 1200 USD. Các bạn cần đến nha khoa để được tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét