Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Chữa hôi miệng bằng các thực phẩm tự nhiên

Hôi miệng là một trong những bệnh lý răng miệng khiến nhiều người “khổ sở”. Nó không phải là một bệnh nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố tâm lý của con người. Hôi miệng khiến cho con người thiếu tự tin khi muốn nói chuyện hay cười đùa với những người đối diện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ được bệnh hôi miệng chỉ với những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên rất dễ tìm và dễ thực hiện và mang lại một kết quả khá bất ngờ.

Chữa hôi miệng bằng các thực phẩm tự nhiên
 
Thứ nhất là sữa chua. Theo một nghiên cứu mới đây nhất của một tổ chức chăm sóc sức khỏe răng miệng của con người thì những thành phần có trong sữa chua có tác dụng hiệu quả đối với việc giúp cho hơi miệng thơm tho hơn, loại bỏ được những tác nhân gây hôi miệng. Nếu như chúng ta ăn sữa chua hằng ngày thì nó sẽ làm giảm được những hàm lượng gây mùi hôi ở miệng, đặc biệt ở những người bọc răng thẩm mỹ nó cũng làm giảm vi khuẩn ở miệng để chống lại những bệnh lý răng miệng có thể gặp phải như cao răng, bệnh viêm lợi.
Thứ hai, nước trà xanh. Uống nước trà xanh hằng ngày sẽ ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn gây ra tình trạng hôi miệng ở con người. Đạt được điều này là do trong trà xanh có chứa chất polyphenol, đây là một chất có tác dụng chống lại bệnh hôi miệng tốt nhất. ngoài việc uống nước trà/ chè xanh hằng ngày thì mọi người cũng có thể thực hiện bằng cách ngậm vài lá chè xanh ở trong miệng, sẽ chưa được bệnh hôi miệng một cách hiệu quả.
Ba là, cam tươi có tác dụng chữa hôi miệng hiệu quả. Lời khuyên tốt nhất là uống một ngụm nước cam trước khi đánh răng sẽ bổ sung thêm canxi cho răng, bảo vệ răng miệng một cách tốt nhất. Vitamin C có trong cam sẽ giúp ngă ngừa sự hình thanhd của các vi khuẩn gây hôi miệng hiệu quả nhất.
Bốn là, mật ong. Như chúng ta đều biết thì mật ong có công hiệu nhuận tràng và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể con người một cách hiệu quả nhất. Nhờ vậy, mật ong cũng có tác dụng đẩy lùi bệnh hôi miệng một nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, bạn có thể pha một thìa mật ong nguyên chất cùng với một ly nước ấm để uống hằng ngày, không những đẩy lùi được bệnh hôi miệng mà còn giúp cho da dẻ hồng hào và trắng sáng.
Năm là, uống nước tinh khiết giúp loại bỏ những mảng bám thức ăn còn sót lại trên các kẽ răng, đồng thời cũng nhằm thúc đẩy quá trình tạo nước bọt để chống lại bệnh lý hôi miệng một cách hiệu quả nhất. Nếu áp dụng đầy đủ các phương phap trên ngoài tránh hôi miệng nó còn tăng cường sức khỏe răng miệng và tránh phải gặp các trường hợp xấu về răng miệng phải thực hiện trồng răng hay cay ghep implant.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét