Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Dụng cụ bảo vệ hàm răng

Trong nhiều trường hợp việc bảo vệ răng miệng trở nên cần thiết để phòng ngừa các tai nạn đáng tiếc cho hàm răng của bạn, Việc chế tạo ác dụng cụ bảo vệ răng miệng được chế tạo đơn giản hơn bao giờ hết với các công nghệ nha khoa hiện đại ngày nay.

Dụng cụ bảo vệ hàm là gì?

Một dụng cụ bảo vệ hàm là một thiết bị được đeo vào hàm để bảo vệ răng và các cấu trúc khác của răng miệng. Sử dụng các dụng cụ như thế này cần được tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của các nha sỹ chế tạo vì vậy nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định tạo cho mình một dụng cụ bảo vệ hàm.



Sử dụng cho vận động viên

Các vận động viên là những đối tượng dễ bị ảnh hưởng tai nại răng miệng từ các môn thể thao vận đông mạnh do đó việc sử dụng các dụng cụ bảo vệ hàm cho họ là điều cần thiết, một số môn thể thao được khuyến khích sử dung dụng cụ bảo vệ hàm đó là môn: bóng đá, khúc côn cầu, quyền anh, đấu võ thuật boxing…các vận động viên ở tất cả các lứa tuổi cần được trang bị dụng cụ bảo vệ hàm để tăng cường mức độ bảo vệ cho cơ thể.

Sử dụng cho những người niềng răng

Việc sử dung các dụng cụ này cho những người niềng răng ngoài mục đích bảo vệ răng miệng chúng còn sử dụng để hoàn thiện quá trình niềng răng. Đến quá trình hoàn thiện thì niềng răng có đau không không còn là vấn đề nhiều nữa vì các dụng cụ này tương đối thoải mái.

Sử dụng cho những người có chứng nghiến răng


Những người nghiến răng nên sử dụng dụng cụ bảo vệ hàm, và nên đeo nó hàng đêm để có tác dụng tốt nhất. Chứng nghiến răng có thể làm hàm răng lệch lạc và thiếu thẩm mỹ vì thế có thể niềng răng, có thể là theo phương pháp mắc cài hoặc invisalign, việc tìm hiểu niềng răng mắc cài và niềng răng invisalign bao nhiêu tiền là điều cần thiết trước khi niềng răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét